Trang chủ » Thiết Bị Văn Phòng

Top 3 dòng thang ghế ưa chuộng nhất trong năm 2021

  7/7/2022 8:53:19 PM. nghiensuachua.vn

Thang ghế là dụng cụ quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người dân chúng ta. Dụng cụ hỗ trợ làm việc an toàn ở những vị trí trên cao: thắp hương, sửa chữa thiết bị điện, dọn dẹp nhà cửa,… Với đa dạng kiểu dáng, kích thước, thang nhôm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng dễ dàng. Dưới đây là top 3 dòng thang nhôm ghế được ưa chuộng nhất trong năm 2021.

Top 3 dòng thang nhôm ghế được ưa chuộng năm 2021

Top 1 thang nhôm ghế tay vịn Ameca AMG -6IN

Đây là dòng sản phẩm best seller của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán thang. Sản phẩm đến từ thương hiệu Ameca của Mỹ. Được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng và mức giá phù hợp với mọi đối tượng.

Thang nhôm ghế Ameca AMG-6IN thiết kế dạng gấp gọn, thuận tiện cho việc cất giữ, hay di chuyển. Khung thang được là từ chất liệu inox mang đến độ sáng bóng, không han gỉ và có tính thẩm mỹ cao. Khả năng chịu lực tốt có tải trọng lên tới 150kg.

Thiết kế tay vịn thang cao đến đầu gối người dùng, làm điểm tựa an toàn khi đứng ở bậc thang trên cùng. Bề ngoài được bọc xốp, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi tựa vào thang.

Bản bậc thang rộng kết hợp cùng các vân bậc chống trơn trượt. Người dùng thoải mái đặt cả 2 bàn chân khi đứng trên thang, an toàn khi làm việc trên cao.

Chân thang được bọc cao su giúp tăng độ bám với nền, chống trơn trượt, an toàn cho mọi người khi làm việc trên thang. Đặc biệt, thang ghế phù hợp cho cả người già và phụ nữ sử dụng đều an toàn.

Chiều cao tính từ chân thang tới mặt bậc trên cùng là 1.4m. Dụng cụ phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp như gia đình, văn phòng, chung cư, tiệm tạp hóa, nhà kho, … Với các công việc dọn dẹp nhà cửa, thay bóng đèn, thắp hương,…

Đặc biệt, sản phẩm này có giá chưa đến 1 triệu đồng. Một mức giá quá ưu đãi cho một chiếc thang thông minh này.

Top 2 thang nhôm ghế tay vịn Nikawa NKA-05

Nikawa được biết đến là thương hiệu thang nhôm uy tín của Nhật Bản. Với sự thu hút bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, màu sắc sang trọng hài hòa. Thang ghế dễ dàng được mang vác, di chuyển, và còn có thể được cất sau cánh cửa, khe tủ,… đều hợp lý.

Với 2 gam màu chủ đạo là trắng và cam. Màu trắng bạc của hợp kim nhôm, màu cam của nhựa ABS của các vân cao su. Tạo ra một sự kết hợp đặc biệt, làm nổi bật thang nhôm.

Chiều cao từ chân thang đến bậc trên cùng là 1,2m. Với độ cao này, mọi công việc thắp hương, dọn dẹp đều trở nên đơn giản.

Tay vịn đến đầu gối người dùng, được bọc xốp, mang lại sự an toàn và thoải mái khi làm việc lâu trên thang.

Lau ảnh trên thang

Bản bậc được thiết kế rộng tới 18cm, có thể đặt cả 2 bàn chân lên thang. Mặt bậc được thiết kế các vân cao su vừa tạo cảm giác êm ái, vừa chống trơn trượt khi leo thang.

Chân thang ghế được bọc lớp nhựa ABS. Giúp tăng độ bám với nền, chống trơn trượt khi sử dụng trên mặt sàn nhẵn bóng. Đế nhựa còn giúp bảo vệ sàn nhà tránh bị trầy xước khi di chuyển, kéo lê thang trên sàn.

Chỉ với 1.250.000 đồng, bạn có thể sở hữu chiếc thang ghế siêu bền chắc này rồi.

Top 3 thang nhôm đa năng kèm xe đẩy Nikawa NK-X3B

Sản phẩm là kết hợp độc đáo của 2 sản phẩm thang nhôm ghế và xe đẩy hàng.

Khung thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, hạn chế sự oxi hóa mang lại độ bền, độ chắc chắn và chịu được tải trọng lên tới 120kg.

Phần tay cầm được bọc nhựa ABS, cao đến đầu gối người dùng. Với chất liệu nhựa ABS (nhựa không qua tái chế), đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Thang an toàn sử dụng cho cả phụ nữ và người cao tuổi.

Thang nhôm ghế NKX-3B

Sản phẩm có chiều cao sử dụng khoảng 85cm. Với độ cao này, dụng cụ phù hợp sử dụng cho các công việc như trang trí, dọn dẹp nhà cửa, thắp hương, lau dọn cửa kính, … Mặt bậc thang rộng, và được thiết kế dạng nhám, an toàn cho người dùng khi làm việc trên thang.

Để sử dụng ở chức năng xe đẩy hàng, chỉ cần gập gọn bậc thang và kéo phần mặt sàn ra. Phần tay cầm của thang cũng là phần tay kéo cho xe đẩy hàng.

Sản phẩm được thiết kế với hai bánh xe được gắn ở chân thang. Bánh xe được làm từ nhựa PP bền, chắc chắn giúp xe đẩy di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn.

Xe đẩy đa năng NKX-3B

Với tải trọng xe đẩy là 60kg, giúp người dùng dễ dàng di chuyển hàng hóa một cách nhẹ nhàng. Dụng cụ phù hợp sử dụng trong gia đình, các cửa hàng, hiệu thuốc, kho xưởng nhỏ,…

Là dòng sản phẩm đặc biệt của Nikawa nên giá thành cũng cao hơn chút, sản phẩm có giá 1.500.000 đồng.

Địa điểm mua thang nhôm uy tín, chính hãng ở đâu?

Với sự lũng loạn thị trường như ngày nay, người tiêu dùng rất khó có thể phân biệt được là sản phẩm chính hãng. Mà thang là sản phẩm yêu cầu độ bền chắc và an toàn cao. Do đó, việc mua thang nhôm chính hãng, uy tín có bảo hành rất quan trọng đến sự an toàn của người dùng.

Người tiêu dùng dễ dàng tìm được những đơn vị cung cấp uy tín trên các website, hay các trang thương mại điện tử: shopee, tiki, lazada. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối có chính sách bảo hành dài 18-24 tháng. Cùng với các chính sách đổi bảo hiểm, trả dễ dàng sẽ mang đến độ uy tín cao hơn.

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại các showroom, cửa hàng để kiểm tra sản phẩm được tốt nhất. Nhưng cách này có nhược điểm là phải di chuyển xa, rất bất tiện khi người bán, người mua ở 2 nơi khác nhau.

Vậy nên, để lựa chọn được dòng thang nhôm tốt, bạn cần xem xét thật kỹ càng trước khi quyết đình. Hi vọng những thông tin có thể giúp bạn lựa chọn được dòng thang phù hợp.

Xem thêm: Có nên mua thang nhôm Nikawa không?

Hình ảnh: Top 3 dòng thang ghế ưa chuộng nhất trong năm 2021

Ý kiến về: Top 3 dòng thang ghế ưa chuộng nhất trong năm 2021
Bài Viết Trước Đó:
Xem nhanh

Thiết Bị Văn Phòng

Bảng kính văn phòng ngày nay được sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp, phòng họp, lớp học,... Cùng tìm hiểu tại sao loại bảng này lại được ưa chuộng như vậy
Tìm hiểu những thông tin cơ bản về bảng kính văn phòng

Thiết Bị Gia Dụng

Máy lọc không khí giá dưới 5 triệu thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 5 model nên mua nhất trong bài viết sau.
Máy lọc không khí giá dưới 5 triệu nào nên mua?

Thiết Bị Công Nghiệp

Đồng hồ nước chạy nhanh thường xảy ra trên những thiết bị đã lâu chưa được kiểm định, thay thế. Điều này làm tăng tiền điện hàng tháng và nhiều hệ lụy khác.
Đồng hồ nước chạy nhanh - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhà Cửa & Đời Sống

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người ngày càng đầy đủ nên nhu cầu tận hưởng cuộc sống được nâng cao hơn. Các sản phẩm tiện ích cho gia đình ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng cho các hoạt động sinh hoạt.
Gợi ý các sản phẩm tiện ích cho gia đình không thể bỏ lỡ

Video Reviews

                                Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Hàn Quốc AKR-12ECE

Mẹo Vặt

Nhôm có tính linh hoạt cao nhưng bên cạnh đó cũng dễ bị gỉ nếu không bảo quản đúng cách. Khi nhôm bị gỉ cần phải xử lý như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.
Xử lý nhôm bị gỉ, oxi hóa với những mẹo vặt cực kỳ hữu ích