Trang chủ » Thiết Bị Công Nghiệp

Top 4 thương hiệu xe đẩy hàng nổi bật năm 2021

  7/7/2022 8:53:02 PM. nghiensuachua.vn

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy hàng khác nhau, đa dạng các kiểu dạng, mẫu mã khác nhau. Với mỗi thương hiệu sẽ có những đặc điểm, chất lượng riêng biệt. Top 4 thương hiệu xe đẩy hàng đánh mua năm 2021 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có lựa chọn phù hợp nhất.

Top 4 xe đẩy hàng ưu chuộng trên thị trường hiện nay

Thương hiệu Ameca 

Thương hiệu Ameca 

Xe đẩy hàng Ameca là thương hiệu của Mỹ được sản xuất tại Trung Quốc. Dòng xe đẩy này hiện tại có 4 mẫu bao gồm tải trọng 150kg và 300kg (sàn nhựa và sàn thép). Kiểu dáng thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay.
Xe đẩy hàng 4 bánh Ameca thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp cho gia đình, văn phòng, …

Sàn nhựa màu xanh, kích thước sàn xe dài 70cm và rộng 45cm. Mặt sàn được thiết kế với các vân chống trượt đổ trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Bánh xe có 2 bánh xoay và 2 bánh cố định di chuyển linh hoạt. Tay cầm gập gọn được giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.

Xe đẩy hàng Prestar

Xe đẩy hàng Prestar

Prestar là thương hiệu xe đẩy đến từ Nhật Bản. Với những sản phẩm có kết cấu chắc chắn, bền và đẹp thẩm mỹ. Xe đẩy hàng này được thị trường đón nhận và sử dụng rất nhiều, độ bền lên tới vài năm liền.

Đa số sản phẩm đều là sàn thép cao cấp, độ dày hơn nhiều các hãng khác có trên thị trường. Sàn xe có phủ 1 lớp nhựa cao su bên trên và bao quanh xe để tránh va đập. Thiết kế chắc chắc, có tính thẩm mỹ cao. Bánh xe làm bằng chất liệu cao su mềm êm có 2 bánh xoay và 2 bánh cố định giúp di chuyển không gây tiếng ồn.

Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các cửa hàng tạp hóa, đại lý, nhà kho,…

Thương hiệu Phong Thạnh

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Phong Thạnh là thương hiệu xe đẩy đến từ Việt Nam. Cung cấp đa dạng các dòng xe đẩy hàng: xe đẩy 2 bánh, 4 bánh,… Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng.

Bánh đều bằng cao su mềm chống ồn rất tốt, phù hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn,… Đa số sản phẩm của hãng này là sàn bằng thép cực dày và bền. Tải trọng từ 150-600kg với nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau nên có nhiều sự lựa chọn.
Xe đẩy có tải trọng 300-600kg tay cố định rất khoẻ và bền thường được sử dụng cho bên nhà máy chở kim loại nặng hay bên chăn nuôi…

Thương hiệu xe đẩy hàng Nikawa

Đây là dòng sản phẩm có xe đẩy sàn bằng nhựa và sàn bằng nhôm, có tải trọng từ 100kg-600kg. Sản phẩm có nhiều mẫu khác nhau nên dễ dàng lựa chọn.

Thương hiệu xe đẩy hàng Nikawa

Nikawa FWS-150S có mặt sàn với kích thước 74×46,8 cm, có thể chất nhiều hàng hóa di chuyển trong một lần. Nhờ bánh trước được thiết kế dạng xoay 360 độ, dễ dàng đánh lái trong quá trình di chuyển. Với đường kính bánh xe 10,16 cm tạo gầm xe đẩy hàng khá cao giúp xe di chuyển qua các địa hình đơn giản hơn rất nhiều.

Tay cầm có chiều cao 93cm phù hợp với chiều cao của người sử dụng không quá cao không quá thấp sử dụng đảm bảo tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tay cầm được làm từ thép cứng độ bền cao và không biến dạng khi trở hàng nặng.

Lựa chọn nhà phân phối xe đẩy hàng chính hãng

Lựa chọn những nhà phân phối chính hãng xe đẩy hàng giúp đảm bảo chất lượng luôn được bền chắc. Ngoài ra, những cửa hàng chính hãng có chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể tìm kiếm các website cung cấp uy tín trên google. Từ những kết quả tìm kiếm bạn có thể đánh giá và so sánh giá cả của sản phẩm. Nếu bạn chưa thực sự yên tâm khi mua online, hãy đến một địa chỉ phân phối gần nhất để kiểm tra sản phẩm trực tiếp.

Bạn nên chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp xe đẩy. Do những đơn vị này sẽ hiểu rõ về sản phẩm hơn và có nhiều chính sách ưu đãi. Ngoài ra, độ uy tín cũng tốt hơn so với những cửa hàng mới mở. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn trong việc lựa chọn xe đẩy hàng.

Hình ảnh: Top 4 thương hiệu xe đẩy hàng nổi bật năm 2021

Ý kiến về: Top 4 thương hiệu xe đẩy hàng nổi bật năm 2021
Bài Viết Trước Đó:
Bài Viết Tiếp Theo:

Thiết Bị Văn Phòng

Top 3 dòng thang ghế được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm xem sản phẩm có ưu, nhược điểm gì nhé!
                                Top 3 dòng thang ghế ưa chuộng nhất trong năm 2021

Thiết Bị Gia Dụng

Yếu tố nào ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của các anh thợ điện. Làm sao để tăng hiệu suất làm việc cho thợ điện?
                                Yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thợ điện

Thiết Bị Công Nghiệp

Làm sao để tăng tuổi thọ sử dụng thang nhôm rút? Đây là vấn đề được nhiều người dùng và các anh thợ quan tâm đến khi sử dụng sản phẩm.
                                Bật mí cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút đúng chuẩn

Nhà Cửa & Đời Sống

Ai cũng biết rằng thang có chức năng chính là hỗ trợ công việc ở trên cao. Nhưng những lợi ích của thang nhôm ghế bạn chưa biết đến là gì?
                                Những lợi ích của thang nhôm ghế mà bạn “không ngờ tới”

Video Reviews

                                Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Hàn Quốc AKR-12ECE

Mẹo Vặt

Chất liệu bánh xe đẩy hàng ảnh hưởng trực tiếp tới tải trọng, môi trường sử dụng, độ chống sóc, chống ồn của sản phẩm.
                                Phân biệt các dòng bánh xe đẩy hàng hiện nay