Trang chủ » Nhà Cửa & Đời Sống

Món quà tri ân thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

  7/7/2022 8:52:56 PM. nghiensuachua.vn

Ngày 20 tháng 11 là Ngày Nhà giáo Việt Nam, và cũng là ngày lễ “tôn sư trọng đạo”. Đây là ngày tôn vinh nghề nhà giáo cao quý, cũng là dịp những người trò bày tỏ sự biết ơn của mình với thầy cô. Thường, vào ngày này, mọi người hay gọi điện hỏi thăm, đến nhà chúc sức khỏe thầy cô. Theo đó là những món quà mong thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trên những chặng đường lái đò tiếp theo. Cùng Nikawa tìm hiểu tất tần tật ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhé!

Ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11/1982, lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước. Kể từ đó, đây chính là ngày truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người làm công tác trồng người.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Đây là một lễ truyền thống thể hiện “tôn sư trọng đạo” của người dân Việt Nam. Một nét đẹp của dân tộc có nghìn năm văn hiến với truyền thống hiếu học. Và cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn đối với những người Thầy của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 20/11, bạn đã lên kế hoạch gì cho ngày quan trọng này chưa? Một món quà ý nghĩa hay chỉ là lời chúc từ đáy lòng của trò cũng khiến thầy cô vui vẻ. Dưới đây là một số quà tặng phù hợp cho ngày 20/11 có thể tham khảo.

Món quà tri ân phù hợp nhất cho Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tặng hoa

Hoa là biểu tượng cho phái đẹp, sự lãng mạn và tinh tế. Đây là món quà có thể được mua dễ dàng ở bất cứ đâu, rất thuận tiện trong những trường hợp khẩn cấp. Do đó, hoa được nhiều người ưa chuộng sử dụng làm quà tặng trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm,… Không nằm ngoài điều đó, hoa vẫn luôn nằm trong top quà tặng được nhiều trò dùng để tặng thầy cô vào ngày 20/11. Thông thường, mọi người chuộng tặng hoa cho cô hơn thay vì tặng thầy.

Tặng hoa

Giỏ hoa quả

Tương tự như hoa, giỏ hoa quả là ý tưởng cho những ai biết nên tặng thầy cô quà gì nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Nếu hoa được chuộng tặng cho cô hơn, thì giỏ trái cây được chuộng tặng cho thầy hơn.

Tại những cửa hàng trái cây, giỏ hoa quả thường được chuẩn bị sẵn trước đó. Ngoài ra, bạn có thể làm một giỏ hoa quả từ những trái cây do chính tay bạn chọn. Một giỏ quả do chính tay bạn chọn chứa đựng tình cảm của bạn trong từng món quà.

Giỏ hoa quả

Thực phẩm chức năng

Tuổi ngày càng cao khiến sức khỏe của thầy cô cũng mai một đi. Việc bổ sung các dưỡng chất, tăng sức đề kháng cho cơ thể là rất cần thiết. Với một số dòng thực phẩm chức năng cung cấp canxi, vitamin và các khoáng chất,…

Thực phẩm chức năng

Thang nhôm ghế

Nghe chừng tặng thang nhôm ghế rất khô khan, nhạt nhẽo, nhưng chan chứa trong đó là sự quan tâm, ân cần của người trò. Có thể thầy cô của bạn là những người lãng mạn, thích trồng cây cảnh, giàn hoa thì thang ghế là lựa chọn phù hợp nhất. Dụng cụ trợ giúp thầy cô chăm sóc, cắt tỉa từng chiếc lá, cành cây.

Sử dụng thang ghế

Ghế massage

Thiết bị giúp thư giãn cơ thể, tinh thần thoải mái sau mỗi ngày mệt mỏi. Đặc biệt, với những thầy cô hơi cao tuổi, có gặp các vấn đề về xương khớp, đua mỏi vai gáy thì ghế massage là một giải pháp hiệu quả. Một món quà đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đến với người thầy, người cô yêu quý của mình.

Ghế massage

Ngày 20.11 sắp tới rồi, còn đợi gì mà không chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại này. Trên đây là một số gợi ý cho món quà tặng thầy, cô. Hy vọng điều đó có thể giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất!

Xem thêm: Mẹo giúp hút ẩm quần áo mùa mưa

Hình ảnh: Món quà tri ân thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ý kiến về: Món quà tri ân thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Bài Viết Trước Đó:
Bài Viết Tiếp Theo:

Thiết Bị Văn Phòng

Top 3 dòng thang ghế được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm xem sản phẩm có ưu, nhược điểm gì nhé!
                                Top 3 dòng thang ghế ưa chuộng nhất trong năm 2021

Thiết Bị Gia Dụng

Yếu tố nào ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của các anh thợ điện. Làm sao để tăng hiệu suất làm việc cho thợ điện?
                                Yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thợ điện

Thiết Bị Công Nghiệp

Làm sao để tăng tuổi thọ sử dụng thang nhôm rút? Đây là vấn đề được nhiều người dùng và các anh thợ quan tâm đến khi sử dụng sản phẩm.
                                Bật mí cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút đúng chuẩn

Nhà Cửa & Đời Sống

Ai cũng biết rằng thang có chức năng chính là hỗ trợ công việc ở trên cao. Nhưng những lợi ích của thang nhôm ghế bạn chưa biết đến là gì?
                                Những lợi ích của thang nhôm ghế mà bạn “không ngờ tới”

Video Reviews

                                Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Hàn Quốc AKR-12ECE

Mẹo Vặt

Chất liệu bánh xe đẩy hàng ảnh hưởng trực tiếp tới tải trọng, môi trường sử dụng, độ chống sóc, chống ồn của sản phẩm.
                                Phân biệt các dòng bánh xe đẩy hàng hiện nay